Wednesday, November 14, 2012

Những kẻ buôn sức khỏe

Cuối cùng phim tài liệu ngắn về Bảo hiểm y tế cho người nước ngoài của chúng tôi cũng được chính thức ra mắt khán giả mạng.

Phim là một phần của chiến dịch đấu tranh cho người đếb từ nước thứ 3 ở CH Séc được mua bảo hiểm y tế công cộng.

Thiệt tình, chỉ vì mục đích đó nên phim buộc phải làm theo hướng thoảng mùi propaganda, nhưng tôi tự hào cho là chúng tôi đã làm hết sức nghiêm túc, mặc dù còn có những sai sót về kỹ thuật, để tạo ra một thứ "xem được".

Vấn đề phim động tới chẳng làm được gì cho người Việt Nam ở Việt Nam, nhưng tôi mong một ngày nó thay đổi được phần nào hoàn cảnh của người Việt không có thẻ xanh sống ở Séc.

Người ta hứa sẽ chiếu phim này tại Văn phòng Chính phủ (Séc, tất nhiên).
Tôi mong là vấn đề phim đặt ra được các vị khán giả VIP ấy xem xét nghiêm túc.

Nhưng trước hết, họ phải xem cái đã. Fingers crossed!!

Chọn phụ đề tiếng Việt/tiếng Anh trong phần Captions. Xin hãy xem phim ở độ phân giải cao nhất!!

Cảm ơn nhiều! :)


No comments:

Post a Comment