Thursday, April 29, 2010

Không cho độc thân

Tội lỗi gì mà không cho tôi độc thân. Không độc thân thì tôi lên xe bông thế nào được??!

Xe bông thì đỗ ở một phương, tôi thì ở một phương, còn phường thì tất nhiên là ở quê nhà. Phường ở quê nhà vui vẻ bảo bố tôi rằng để được chứng nhận độc thân, tôi cần viết một cái giấy gọi là giấy cam đoan chưa từng kết hôn, và ký vào, và xin dấu xác nhận chữ ký ấy là chữ ký của tôi mà không cần xác nhận nội dung gì sất của cơ quan lãnh sự bên này. Thế là tôi hì hục cam đoan hì hục ký, hì hục 2 lần ra xếp hàng tại cái ĐSQ to to có mấy cái guichet nhỏ nhỏ, trong mấy cái guichet nhỏ nhỏ có mấy bác mấy chị nói to to. Đến lần xếp thứ 2 sau khi lặn lội qua cả thành phố mới tới lượt, thì một bác trong số ấy tuyên bố không chứng nhận cái thể loại này, và dúi cho tôi một mẫu đơn khác, đề nghị lần sau tới thì mang theo giấy của phường ở quê nhà xác nhận tôi độc thân. Thế là tôi không có cả trứng lẫn vịt. Thế là vịt bảo trứng mày nở đi thì tao mới ra được, trứng bảo vịt mày không đẻ thì làm gì có tao. Thế là không ai cho tôi độc thân. Không độc thân thì tôi lên xe bông thế nào được? Xe bông thì đỗ ở tận đâu đâu... xa miết mải mù khơi.

5 comments:

  1. Thực ra là các bác ấy ngưỡng mộ bạn IA quá thể thôi. Không tin thì đọc bài này. ;))

    http://docbao.vn/News.aspx?catid=31&id=47440

    ReplyDelete
  2. @ Mr. GM: Vầng rất absurd!!!
    @ Mr. KV: :)) bạn KV thật ngoa ngoắt :)) Mà bạn KV quan tâm tới showbiz quê nhà hơn cả mình. =))

    ReplyDelete
  3. Phường thôi, tất cả bắt đầu từ phường.
    Khổ thật, cái này phải nói cho rõ là ai cũng cổ vũ bạn độc thân chứ. Không có cái giấy ấy thì làm sao mà lên xe bông được :D

    ReplyDelete
  4. Cần xem lại xem có lọt mắt xanh chú phường hay chú sứ nào không? các chú í ghen tỵ không biết chừng ;))

    ReplyDelete